Hotline 24/24 : 038.565.2222

Smart Tivi Qled Casper 55 Inch 55QG8000 model 2022

 

 

 

 

 

 

Casper định nghĩa chuẩn mực qua loạt sản phẩm mới

 

 

 

 

 

Trong sự kiện “Define a new norm - Định nghĩa chuẩn mực mới” tối 14/2, hãng điện tử điện lạnh Casper đã công bố hệ sinh thái sản phẩm với nhiều điều mới mẻ.

Bên cạnh khu trưng bày sản phẩm cao cấp hấp dẫn người tham dự, sự kiện còn được quan tâm khi quy tụ những ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Uyên Linh và đại sứ thương hiệu - Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Chủ đề “Define a new norm - Định nghĩa chuẩn mực mới” của Casper đem đến thông điệp tưởng chừng quen thuộc nhưng thực tế lại mới lạ, phá cách. Đi ngược với định kiến công nghệ cao cấp chỉ dành cho giới thượng lưu, Casper coi “chuẩn mực mới” mà hãng tạo ra không phải thứ xa vời, mà là những công nghệ tiên tiến nhưng cũng dễ tiếp cận đối với tất cả người dùng.

Để đạt được điều này, hãng đã lắng nghe ý kiến và phân tích về thói quen sử dụng của khách hàng từng khu vực. Phát biểu tại sự kiện, đại diện Casper khẳng định: “Ưu tiên của chúng tôi là tìm giải pháp hiệu quả để phổ cập hóa sản phẩm cao cấp tới mọi gia đình”. Đây cũng là tôn chỉ lấy người dùng làm trọng tâm mà hãng điện tử điện theo đuổi suốt 6 năm có mặt tại Việt Nam.

Mang trải nghiệm sống động cho người dùng

Mới gia nhập ngành TV, nhưng chỉ sau 2 năm, Casper đã có mặt trong top 5 dẫn đầu về thị phần TV tại Việt Nam cùng các tên tuổi toàn cầu khác. Điều này cho thấy người dùng ngày càng tin tưởng, lựa chọn các thiết kế, tính năng, cũng như chất lượng mà TV của hãng đem lại.

 
Casper anh 1

Đại diện Casper phát biểu tại sự kiện “Define a new norm - Định nghĩa chuẩn mực mới”.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ người dùng, Casper công bố mẫu TV QLED đầu tiên của hãng. TV QLED Casper ứng dụng chấm lượng tử (quantum dot), mang đến khả năng tái tạo cực màu sắc vượt trội so với các dòng TV LED truyền thống, đạt tới 100% hệ màu NTSC và tương đương 1,07 tỷ màu ở thế giới tự nhiên.

 
Công nghệ chấm lượng tử tạo mang đến khả năng tái tạo cực màu sắc tân tiến cho TV QLED Casper.
  •  
  •  
Casper anh 2

Công nghệ chấm lượng tử tạo mang đến khả năng tái tạo cực màu sắc tân tiến cho TV QLED Casper.

Không chỉ hình ảnh, Casper còn chú trọng âm thanh khi tích hợp cho TV QLED hệ thống soundbar công suất 30 W song hành cùng Dolby Atmos. Đây là công nghệ âm thanh cao cấp trên TV, được tạo ra bởi cơ chế giả lập âm thanh vòm như tại rạp chiếu phim. Nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận từng cử chỉ, âm thanh chuyển động của nhân vật. Đây cũng là lợi thế của TV QLED Casper so với các dòng QLED khác trên thị trường.

Được trang bị công nghệ QLED cao cấp, song TV QLED Casper lại có mức giá dễ tiếp cận. Cụ thể, TV QLED 55 inch từ các thương hiệu khác thường có giá từ 20 triệu đồng trở lên. Với mục tiêu “định nghĩa chuẩn mực mới”, TV QLED Casper có giá chỉ khoảng 75% những dòng TV tương tự của thương hiệu khác, đưa trải nghiệm hình ảnh sống động tới người dùng.

TV QLED Casper cũng đảm bảo chất lượng thông qua việc sử dụng các linh kiện cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Để khách hàng yên tâm về độ bền, TV QLED Casper có chế độ và thời gian bảo hành thuộc hàng tốt trong ngành điện máy.

Song song với TV QLED, tại sự kiện, Casper cũng trưng bày mẫu TV OLED cao cấp với các điểm ảnh tự phát sáng. Dù chưa tiết lộ thông số chi tiết, mẫu TV báo hiệu hãng công nghệ đang rục rịch tham gia vào thị trường TV OLED.

Sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu lối sống người dùng

Bên cạnh sản phẩm tâm điểm là TV, Casper không bỏ quên thế mạnh ở mảng điện lạnh với các mẫu điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và máy lọc không khí mới. Tất cả sản phẩm đều mang tiêu chí “chuẩn mực mới”, phổ cập hóa công nghệ cao cấp tới nhiều tầng lớp khách hàng, tạo dựng một cuộc sống sung túc và tiện nghi cho người dùng.

Với tủ lạnh, Casper nhận thấy gia đình Việt có tính chất đa thế hệ, dẫn đến nhu cầu tích trữ thực phẩm cao và đa dạng. Vì vậy, hãng tập trung phát triển các mẫu tủ lạnh dung tích lớn (570-680 lít) và nhiều ngăn chứa chuyên dụng với nhiệt độ tối ưu (ngăn rau củ, ngăn đông mềm giữ thịt tươi, ngăn cấp đông sâu…).

 
Casper anh 3

Hoa hậu Lương Thùy Linh - đại sứ thương hiệu Casper - tại sự kiện.

Tương tự, dòng máy giặt của Casper có khối lượng lớn (10,5-12,5 kg), hỗ trợ đa tiện ích như thêm đồ giặt giữa chừng, giặt hơi, giặt tăng cường, diệt khuẩn và kháng nước IPX4, phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Casper cũng ra mắt máy sấy thông hơi, kết hợp với máy giặt để trở thành bộ đôi tiện ích cho gia đình.

Với điều hòa, Casper tiếp tục tập trung vào yếu tố thoải mái cho người dùng. Sự thoải mái không chỉ đến từ khả năng làm lạnh nhanh, sâu hay các tính năng lọc bụi mịn, luồng gió thông minh, cảm biến thân nhiệt, mà còn nhờ tính năng tiết kiệm điện. Công nghệ TrueInverter của Casper có thể đạt mức điện năng tiêu thụ 0,1 W khi đạt được mức nhiệt cần thiết. Như vậy, người dùng có thể tận hưởng không khí tươi mát, trong lành với chi phí dao động 4.000 đồng/đêm.